Ờm.

Saturday, 17. July, 02:15

Lúc nãy kiểm tra lại tiền điện thoại trong máy, ờm, sao còn nhiều thế nhỉ =). Thật là mình đã quên mất ngày xưa đã có thời gian mình nhắn trên dưới 100 tin 1 ngày rồi đó =). Dạo này mình thấy dễ chịu. Anh nói ra nói vào với nhiều người chuyện cũ của 2 đứa, chậc, lại cái cảm giác không được tôn trọng ấy làm mình ức phát khóc. Nhưng mà cũng chẳng sao nữa. Mình chẳng muốn để ý những thứ không đáng ấy nữa. Sao cấm được con người có mồm thì nói chứ ^^.Mình lại nhớ ngày xưa em gái có hỏi mình về việc AIESEC, rằng là vì sao mình lại nghiện AIESEC đến cái mức độ ý. Mình cũng chẳng nhớ mình nói làm sao. Tuy nhiên sau đó em gái có phán 1 câu rằng, đại ý là: Khi mà có một thứ để mình yêu thích và gắn bó với nó từ sáng đến tối như thế thì cũng chẳng cần thằng nào để yêu nữa. Mình thì không đồng ý lắm với suy nghĩ này. Cơ bản, tình yêu của mình dành cho AIESEC là một tình yêu trọn vẹn, chứ không chắp vá từ bất kì tình yêu nào khác cả. Ngay cả khi mình yêu 1 ai đó, thì tình yêu của mình dành cho AIESEC cũng sẽ vẫn y nguyên như thế, chứ không vì mình có thêm 1 người để yêu, mà tình yêu lại phải xẻ nhỏ ra. Nhất định là không như thế! ^^.

Nói chung mình vẫn đang ngồi xem cái member tracking sheet kia và nghĩ “Sao Chung có thể nghĩ ra nhiều thứ vầy?”. Trời ơi cho mình học cả đời mình cũng ko tự mình xây dựng đc mấy thứ phức tạp thế ý. Bảo sao lúc nào cũng phục Chung lố điên lên được!

Leadership role cũng mệt cơ mà cũng buồn cười, mặc dù chỉ là tạm thời. Ngày trước nói chuyện với Hương Trang, Hương Trang lúc nào cũng động viên là hãy apply lên leader đi. Mình cứ nghĩ, mình làm leader sao nổi, kém nhất cái khoản manage mọi thứ. Như sáng nay sau khoảng 3 ngày in charge, mình đã bị cuống cuồng lên vì tự dưng thấy có quá nhiều việc phải làm. Tìm contact, follow up contacts cũ của Hiền chờ trong thời gian nó đi du lịch, chatchit với mọi người, email các kiểu. @-) Thấy lo lắng cho team mình và cho mọi người. Giờ mới hiểu cảm giác của Phương ngày xưa smile

Dạo này mình bị sợ Chung. Chung rất kiểu serious với mình ý. :-s Huhu. Nói chung ngoài chuyện công việc ra mình vẫn chẳng nói được cái chuyện gì với Chung lố cả. Điều này làm mình có hơi phiền lòng, vì không share được với anh nhiều thứ như mình đã hi vọng. Nhưng mà… ko sao <3. Mình sẽ cố gắng cởi mở hơn, để có thể nói chuyện thoải mái với Chung lố, mà không chỉ vì công việc. ^^

Chung bé thì cực kì quan tâm và chu đáo ^^.

Mai được gặp mọi người rồi ý. ^^

Leave a Reply

