Linh tinh.

Saturday, 11. September, 02:15

Vào blog AIESEC Hanoi, mới lại mở ra cái account cũ kĩ này. Và đọc những dòng chữ mình viết cách đây tầm 2 tháng. Hê hê. Buồn cười nhỉ. Mình nhớ mình những lúc nhảm nhí vớ vẩn ấy quá.

Đã có bao nhiêu cái blog cá nhân, và cái nào cũng bị Nam theo dõi. Chỉ có cái này là không bigsmile. (Viết đến đây thì con Big tìm đc cái blog này =)), thôi hãy coi như có nó cũng như ko)

Dạo này nhiều chuyện. Mà chuyện gì cũng rối như canh hẹ =)). Ví như, mình mà đưa mắt chú ý đến 1 vật thể hoặc một con người nào đó, là y như rằng 1 tỷ người khác cũng hướng mắt theo vật thể hoặc con người ấy. Ví như, mình muốn cái gì đó là của mình, là y như rằng 1 tỷ người khác cũng sẽ xông vào co kéo dành giật để cái thứ mình muốn ấy trở thành của họ. Và thế là, hoặc là mình vò đầu bứt tai tìm hướng giải quyết có lợi cho bản thân nhất, hoặc là mình lại theo thói quen cũ, ngây ngô hướng tầm mắt ra chỗ khác, hoặc là lặng lẽ đứng nhìn mọi thứ tuột khỏi tay. Mình thì luôn bị ảnh hưởng bởi những thói quen. Nực cười ra phết!

Đấy là chưa kể các thể loại hầm bà lằng từ chuyện gia đình đến học hành đến công việc đến các mối quan hệ xã hội làm mình mệt mỏi rũ rượi, cả đầu và tim.

Mình thấy lại cái tình cảnh của mình cách đây gần 1 năm. Bỏ bữa liên miên. Thường xuyên muốn ở một mình. Liên tục nằm khóc lóc rồi thức đến sáng. Mặc dù đã tìm mọi cách mua vui cho bản thân… Thế đấy, cuộc sống thì ngắn, lại còn bị xẻ ra thành nhiều đoạn khác nhau, mỗi đoạn một màu sắc hình dáng. Không phải lúc nào cũng đẹp đẽ, vui tươi.

Nhưng mình vốn sống đơn giản và tích cực. Mình sẽ cân bằng rất nhanh thôi.

Hê hê mình muốn đi xem phim Charlie St. Cloud quá.

Leave a Reply

