Linh tinh.

Friday, 17. September, 01:46

Tôi (lại) thích 1 chàng trai. Đúng hơn là tôi thích nhìn chàng ấy khi cười và khi chàng nghiêng nghiêng đầu lắm ấy. Có 1 dạo đang hoang mang, tự nhủ mình bây giờ làm sao ấy, mình thay đổi rồi. Mình thực dụng đi nhiều. Mình ko thích lang thang vớ vẩn nữa. Mình chán mình rồi. Mình ko ngu ngốc nữa. Thì tôi thích cậu ấy. Phù. Thế là yên tâm. Hóa ra mình vẫn ngu ngốc như ngày nào. Và vẫn mơ mộng nữa . Và chao ôi thấy là yêu mình. Có nhiều khi, nên vui sướng khi thấy mình vẫn còn có thể ngốc nghếch, vẫn còn có thể điên rồ…

Thấy hay thì copy lại. smile

 

Leave a Reply

