Love can build a bridge.

Monday, 12. July, 19:06

Rời Sài Gòn trong một chuyến bay đêm. Chẹp. Mình nhớ cái cảm giác hụt hẫng chênh áp trong bóng đêm đặc quánh và tiếng động cơ máy bay kêu ù ù. Bí ẩn và hoang hoải. Những con đường nhỏ dần, mỏng mảnh như những sợi dây kết bằng ánh sang, cứ chằng chịt đan vào nhau. Sài Gòn không ngủ. Vì thế mà dường như những mệt mỏi sau 3 tiếng delay cũng chẳng còn quan trọng nữa. Darkness was so yummy =).Trải nghiệm nào cũng là quý giá.Mình nhớ. Dãy hành lang khách sạn hun hút dài lúc 4 rưỡi sáng, có 2 chị em vừa lạnh vừa buồn ngủ vừa sợ ma. Cái nắm tay lạnh ngắt của em Đạt. Giấc ngủ chập chờn 5, 10 phút giữa tiếng nhạc và tiếng hàng trăm con người dậm chân uỳnh uỳnh xuống sàn nhà =). Hoặc là ngủ gật gà trên vai hoặc trên lưng ai đó. Cả lúc 2 chục con người ngồi kể chuyện ma trong cái phòng khách sạn bé tẹo, mình buồn ngủ đến nỗi cứ gục đầu liên tục lên vai Chung vậy mà vẫn cứ giật mình thon thót vì thi thoảng cả phòng lại hét toáng lên vì sợ. =) Fox ôm laptop vào phòng 4 đứa con gái lúc 5h sáng, miệng lẩm nhẩm: “Tiền tiền…”. Gió đêm và những tiếng cười trên tầng trên cùng của khách sạn. Các cô gái, chàng trai và những trò siêu lố khiến mình cười như mất trí. Hà Nội – Ô mô =). Cái này, cái kia.

Mình thấy. Rất nhiều động lực và cảm hứng trong mình, những thứ mà đã lâu mình nghĩ là chẳng cần nữa mình cũng vẫn sống và làm việc bình thường được. Đam mê dành cho AIESEC từ các anh chị truyền sang cả mình. Những nhận thức mới. Hình ảnh AIESEC hiện lên rõ ràng lúc mình nhắm mắt lại, chỉ nghe tiếng nhạc và tiếng Ren Chang nói, hình dung và những kỉ niệm lại hiển hiện rất rõ ràng trong đầu óc. Nước mắt của Chung giữa ánh nến chập chờn và tiếng hát của hàng trăm AIESECers vang trong không gian. Tình yêu của mình dành cho AIESEC, một tình yêu đang lớn dần. Mình thấy và nhận thức được rất nhiều trong 5 ngày ngắn ngủi ấy.

Ngày xưa mình cứ nghĩ, người ta có thể sống thế nào trong một thành phố chỉ quanh năm nắng gắt? Người ta gần nhau và yêu nhau thế nào nếu không có một mùa đông? smile

Giờ thì mình đã có câu trả lời rồi… <3 See you, SG.
Leave a Reply

