Mission Completed =)

Wiki done :). Cảm thấy cực kì nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng xong cái đống dở hơi đấy. Thôi hãy tự mình cảm thấy may mắn và tự hào đi, vì sau nhiều tuần liền một thân một mình ru rú ở nhà với đống materials gấp khoảng 5 lần các team khác, một con low tech ko có gì trong tay ngoài google, lịch thi dày đặc, chuyện gia đình và tình cảm ko yên ổn, thì đến giờ mình vẫn còn ngồi đây. Mình vẫn còn mạnh mẽ và kiên nhẫn chán. Ngay cả đến lúc đã rũ cả người ra rồi, vẫn còn tỉnh táo type từng chữ bảo anh chuyển files để mình up hộ, ngay cả lúc anh hỏi có thi cử j ko đấy, mình vẫn tỉnh táo nói ko sao, rằng sẽ tiện hơn nếu mình tự up và tự add link @@ Thật điên rồ @@. Nhưng ko sao hết :). Thiệt hại chắc chỉ là những lần ngồi rơi nước mắt vì mệt và tủi thân thôi. Thế thôi :). Mình chưa phát điên là may =). Hèm hèm.

Ngày xưa nhìn mình béo nhỉ. Xong wiki rồi sẽ cố gắng đi ngủ đúng giờ :).

Bạn sẽ biết mình thực sự cô đơn và vô hình đến mức nào, nếu đến 12h đêm ngày thứ 7, điện thoại di động của bạn vẫn đầy ắp pin, cũng có nghĩa là cả một ngày cuối tuần, không có ai đủ quan tâm, hoặc rảnh rỗi, để gọi điện, thậm chí nhắn tin cho bạn.

Đêm nay điện thoại của tôi vẫn đầy ắp pin. Nhưng tôi có thể vô hình, chứ không cô đơn. Tôi có những người bạn của riêng mình, thuốc lá, nước quả, một thư viện âm nhạc, và những bộ phim.

(Nick D.)

Dạo này cảm xúc đều đặn và quen thuộc quá. Nỗi cô đơn cũng quen thuộc nên chẳng nhận ra, hoặc là chẳng muốn nhận ra nữa, mặc dù biết nó vẫn len lỏi đâu đó, nhưng biết cách khỏa lấp đi bằng những suy nghĩ triền miên về bài vở và công việc. Điều đó tốt cho trái tim. Nhớ hôm trước ngồi cạnh Mộng Hường trong quán chè, khoác tay nó ủ ấm, rồi thủ thỉ hỏi chuyện tàu xe, lên kế hoạch cho một chuyến đi xa chỉ có một mình. Muốn thử cái cảm giác một mình ở một nơi xa lạ, không có điều gì ràng buộc. Thênh thang.

 

Leave a Reply

