How stupid I am…

Nguyên văn Chung bé là thế này.

Nội dung blog:

1. Chửi leader sao delegate kiểu j mà mem ntn

2. Chửi com sao mày ngu quá ko giám sát

me: damnnnnnnnnn

Chung: no la negative side cua blog nang doo

me: ta ko có ý đó

Chung: ^^

positive la

me: damn it

:((

chàng làm ta khóc rồi này :((

Chung: 1 tinh than vi @ va responsible

:D

me: blog ta viết từ lâu nhưng có bao h public đâu

chả hiểu sao post ta viết lúc 5h sáng

khoảng 10 tiếng sau nó lại nhảy lên fb

Chung: thi menh co them wan tam dauu, doc thay thuong va kham phuc thoai
^^
Post lên đây để mà nhớ! Cái tội hay lảm nhảm!

Chán quá chán quá chán quá.. :(((((((((( Bao giờ mới hết chán.

Viết 1 nghìn tỷ cái entry thì ko sao, đến đúng cái entry đó thì chẳng hiểu vì điều kì diệu nào lại được link sang tận FB.

Viết từ 5h sáng. Vì sao 3h chiều hôm sau nó mới update??

Ai bảo mình đi làm cái giờ đấy ko biết. Ai bảo làm đến tận 10h ko biết. Điên mất :(((((((((((((((((((((((((((((

Về nhà nhìn thấy wall post chết đứng người. Nhìn thấy Chung cmt ở dưới chết tập 2 =)). Del post, vào xem site stats –> 42 pageviews (gấp 40 lần thường ngày), chết tập 3 =)).

Huhu life loves playing games với mình mà :((((((((((((((((( Công nghệ đôi khi cũng thật đáng ghét!!!!!!!!!!!!! Mình ghét công nghệ!!!!!!!!!!!!!!!!

Mong là mọi ng ko nghĩ j cả (vì thật sự mình cũng ko có ý gì, chỉ ghi lại để oánh dấu là nó đã xong thôi mà :(). Chung bé bảo mọi ng chẳng nghĩ negative đâu nhưng mình vẫn ghét mình quá đi!!!!!!!!!!!!!! :((((((((((((((((((((((( Có một tý tẹo cũng than thở :((((((((((((((((

Mình tệ lắm tệ lắm tệ lắm ý :((

Cầm điện thoại gọi cho Rei. Khóc. Nc với Chung bé. Khóc. Rei gọi lại. Khóc. Chỉ cần nghĩ đến là thấy mình ngu xuẩn và tệ kinh khủng…

Muốn đập đầu vào tường chết quá :((.

One comment

  1. It’s okey babe :)
    Nói thực là tôi cũng ao ước có thể tìm được 1 ai đó để secretly love him from distance. Khi đấy, những nụ cười, những ánh mắt của người ấy đối với mình là trọn vẹn :) Vì chỉ bản thân mình hứng lấy, cảm nhận lấy mah thôi..

Leave a Reply

