“You can take my breath away…”

Đây là câu hát mình nhớ nhất sau khi bước chân ra khỏi 50 mm ngày hôm qua, và cứ lẩm nhẩm nó cả ngày. Sabrina hát dễ thương kinh khủng ý :)).

Trước valentine thì bị một phen chết đi sống lại. Thiếu nước bù lu bù loa lên giữa quán thôi =)). Nghĩ lại thấy mình thật nhảm nhí! Sao có thể lú lẫn mà bấm call liên tục cả 20 cuộc như thế nhỉ :”>. Chẹp mình đúng là mụ mị cả đầu óc thật rồi! =)) Từ giờ trở đi sẽ sáng suốt hơn! *Mặt nghiêm túc*

Valentine cũng là một ngày đặc biệt hie hie vì hôm nay mình có 1st EB meeting sau đó sẽ hang out các kiểu thật vui vẻ với cô bạn gái thân thiết.

Bản thân mình thấy bình yên. I fall secretly for him and I’m happy with that.

Leave a Reply

