I got something to write down and put into the bottle today… :)

– Hôm nay mình vui. Từ sáng đến tận đêm =). Đã viết được một vài điều vui vẻ để nhét vào lọ =). Sau này khi giở ra đọc lại, mọi thứ sẽ giống như những kỉ niệm nho nhỏ gom góp từng ngày để được một ôm đầy hạnh phúc ^^.

– “Catch everyone’s fine on Starmovie. It’s really nice. I’m 100% sure that you will cry watching it. Just saying”. Đây là tin nhắn made my day. Gần như đã quên mất ngày xưa hai đứa luôn vui vẻ xem cùng một bộ phim ở cùng một thời điểm cho dù không ở cạnh nhau. Thật tốt khi vẫn có người luôn nhớ chính xác thể loại phim nào mình thích, phim nào có thể làm mình khóc và nhắc mình dành cho bản thân một  khoảng lặng khi mình dường như đang bị quá nhiều thứ cuốn đi… :)

– Take the very 1st step :). Nhận ra sau khi đã có can đảm để take the 1st step, mọi thứ tiếp theo sau sẽ đơn giản hơn nhiều. Ít nhất là thấy thoải mái và công bằng với bản thân mình. Dù có thế nào, cũng sẽ hạnh phúc vì mình đã cố gắng để chạm tới điều mình muốn.

– If you say be alright, I’m gonna trust you :D.

 

Leave a Reply

