Lảm nhảm.

Hôm trước đi xem Breaking dawn. Đang xem nửa chừng Mega Star mất điện lol. Ngồi trong rạp vắng tanh vắng ngắt tối om om sợ phết. Tự dưng lại muốn có bạn trai để những  lúc rạp mất điện như thế có thể quay sang bám lấy cánh tay ai đó. Mình cũng sợ trời tối lắm chứ.

Mình thích cậu ấy lắm. Thật ra là thích cái cách cậu ấy cười và nghiêng nghiêng đầu lắm ý. Thi thoảng trong giấc ngủ, mình còn mơ thấy cả nụ cười của cậu ấy. Hay mỗi lúc nói chuyện, mình thích nhìn vào mắt cậu ấy kinh khủng khiếp và thích nghe tiếng cậu ấy cười giữa một câu nói nào đấy lắm. Đáng yêu kinh khủng xD. Mình thích cả mùi nước hoa trên cổ áo cậu ấy. Mình chỉ ngửi thấy khi ngồi đằng sau mỗi lần cậu ấy đưa mình về nhà. Mình đang tính hỏi cậu ấy dùng loại gì để mình mua về dùng, vì mình thích quá =) nhưng mãi chưa hỏi được vì ngại =). Mình cũng ngồi mấy ngày tự dằn vặt bản thân, sao lại crush linh ta linh tinh vào cái thời điểm này? Vì sao quen nhau cả 1 năm trời mà bây giờ tự nhiên lăn đùng ra crush? Nhưng sau đó thì mình cười xòa. Hê hê. Mình cứ nghĩ  mình sẽ chẳng bao giờ nhảm nhí thế này nữa.

Thật nhảm nhí. Thời tiết Hà Nội mùa này thật dễ khiến người ta nhảm nhí.

Nhưng bỗng dưng mình thấy hạnh phúc phết vì hóa ra mình còn nhảm nhí  và điên rồ.

Leave a Reply

