Hạnh phúc.

“Ừ, ừm, chỉ cần mày vui là được rồi”.

Rei nhìn mình và nói thế khi mình sung sướng một cách nhảm nhí nhìn đôi giày đỏ mới mua một cách rất không chủ đích. Mặc dù đã chơi với nhau lâu và đi guốc trong bụng nhau, cũng đã rất lâu không thèm “sến” với nhau, nhưng câu nói đơn giản ấy vẫn khiến mình xúc động.

Mình cũng rất dễ xúc động khi nghe những câu nói, đọc những tin nhắn kiểu như:

“Nhìn chị khỏe thế này em vui quá, trước khi ra em cứ nghĩ chị gầy ốm lắm”. =))

“Nhìn em xót lắm”.

“And you, stop being so moody girl”.

“I would be happy to assist you along the way”.

Mọi người thường hay nói mình bản lĩnh, mạnh mẽ, ghê gớm, khắc nghiệt. Nhưng với những người thật sự thân thiết, mình là một đứa vô cùng vô cùng nhảm nhí, vớ vẩn, thất thường, mâu thuẫn, mỏng manh dễ vỡ, cần được che chở đặc biệt =)). Và mình đúng là như thế đới :>.

Những ngày này, thấy hạnh phúc nhất là khi khoác tay bạn thân đi loanh quanh, nói chuyện tương lai, chồng con, sự nghiệp rồi cùng cười như mấy con điên. Uống Earl Grey mật ong ngon nhất thành phố, ngon đến mê muội 8-> ở La Place :>. Đọc teen story của Hoa Học Trò =)). Thấy mình vẫn ngu ngốc và nhảm nhí. Và hạnh phúc vì mình vẫn còn ngu ngốc và nhảm nhí.

Có một câu trích dẫn của Andersen rất hay:

Anh đã gặp rất nhiều hạnh phúc, và đã tận hưởng. Nhiều khi tưởng thế là hết. Nhưng ngày này trôi qua, ngày khác lại bắt đầu còn đẹp hơn nữa…”

Leave a Reply

