St. Petersburg.

Muốn viết rất nhiều về St. Petersburg. Đã type một entry rất dài, nhưng rồi không hiểu làm thế nào mà biến mất @@. Có lẽ những gì tuyệt vời ở St. Petersburg quá nhiều để có thể viết thành câu chữ.

Chỉ biết rằng, tôi yêu thành phố ấy. Yêu cái cảm giác cô đơn và tự do, cảm giác bình yên, cảm giác thấy mọi thứ thật đơn giản và rõ ràng mặc dù những con phố St. Petersburg luôn khiến tôi lạc lối.

Tôi yêu St. Petersburg vì tôi đã có thể đi thật chậm trên những con phố tinh tươm ấy; lắng nghe thanh âm của thành phố; ngửi thấy nhiều mùi hương trong không khí.

Tôi yêu St. Petersburg vì những người hôn nhau trên phố, vì những quán cà phê trên vỉa hè ngập nắng, vì hoàng hôn lúc 10h tối, vì những cơn gió rất khác nơi tôi từng sống.

Và vì khoảng thời gian 3 ngày ngắn ngủi được sống với những mảnh vụn vỡ của bản thân. Giản đơn, không che đậy.

 

 

 

Leave a Reply

